Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
Danh bạ
Hình ảnh liên kết
Liên kết website trong tỉnh
Liên kết website các tỉnh
Lượt truy cập

 

Sở hữu trí tuệ - Đổi mới sáng tạo và thế hệ trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn

 
Sở hữu trí tuệ với thế hệ trẻ   26-04-2022
Đó là chủ đề của buổi hội thảo do Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) và Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Đồng Nai phối hợp tổ chức vào chiều ngày 26/4/2022 tại Trung tâm tổ chức hội nghị Golden Palce. Đây là một trong số chuỗi những sự kiện chào mừng ngày Đổi mới sáng tạo và ngày SHTT thế giới năm 2022 của tỉnh Đồng Nai.
 

Quang cảnh buổi hội thảo
Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Văn Bảy- Phó Cục trưởng Cục SHTT, ông Trần Giang Khuê – Phó Trưởng Văn phòng Đại diện Cục Sở Hữu trí Tuệ tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Lại Thế Thông – Giám đốc Sở KH&CN Đồng Nai, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về SHTT ở trung ương và tỉnh Đồng Nai, các chuyên gia công tác trong lĩnh vực SHTT, đại diện các trường đại học và các doanh nghiệp trẻ của Đồng Nai.
Ông Nguyễn Văn Bảy- Phó Cục trưởng Cục SHTT phát biểu chào mừng
 
Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Huỳnh Minh Hậu, Phó Giám đốc Sở KH&CN Đồng Nai nhấn mạnh, Hội thảo là dịp để các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như các vấn đề về SHTT, thành quả đạt được trong nghiên cứu và những khó khăn trong triển khai. Qua đó, giúp cho các bạn trẻ hiểu rõ các quy định về SHTT, nhằm làm hành trang vững chắc cho các bạn trẻ trong hoạt động nghiên cứu, học tập, lao động và sáng tạo.

Đại biểu tham dự hội thảo
 
Hội thảo đã được nghe các tham luận của chuyên gia, diễn giả về các nội dung: thông điệp ngày SHTT “SHTT và thế hệ trẻ - Đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn” và vai trò của Cục SHTT trong tổ chức, quản lý và phát triển các hoạt động SHTT cho giới trẻ; thực trạng và giải pháp xây dựng văn hóa SHTT trong các trường đại học và thế hệ trẻ; tầm quan trọng của tài sản trí tuệ trong hoạt động nghiên cứu khoa học; sự hỗ trợ của SHTT cho giới trẻ; kinh nghiệm trong sử dụng các công cụ SHTT để phát triển hoạt động của doanh nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Tại hội thảo, các đại biểu, diễn giả đã thảo luận, giải đáp các thắc mắc của các bạn trẻ liên quan đến SHTT.
L.Hương

Các diễn giả trình bày tham luận tại hội thảo
 

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.