Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 

Nội dung

 
Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024   26-07-2024
Chiều 25-7, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2024 và Hội nghị triển khai, quán triệt các nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII).
fvwerghwer2.JPG
Đồng chí Lại Thế Thông, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu 
tại hội nghị.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tham mưu đề xuất Tỉnh uỷ, UBND tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội về lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống thường xuyên được quan tâm quán triệt sâu rộng đến đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. Tình hình tư tưởng và công tác giáo dục chính trị tư tưởng được các cấp ủy, đoàn thể trực thuộc thường xuyên quan tâm theo dõi, lãnh đạo, chỉ đạo và định hướng đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên và người lao động tích cực học tập, nghiên cứu các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; công tác cán bộ được thực hiện đảm bảo quy định, công khai, dân chủ; công tác bảo vệ chính trị nội bộ được thực hiện chặt chẽ; kịp thời triển khai các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối liên quan đến công tác xây dựng Đảng.

Đặc biệt, Sở đã tổ chức quán triệt triển khai đến cấp ủy, Chi bộ trực thuộc sinh hoạt cấp ủy và chi bộ thường kỳ hàng tháng bằng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử, kết quả 100% Chi bộ đã thực hiện; Tổ chức kết nạp cho 03 đảng viên mới thuộc các chi bộ trực thuộc. Các hoạt động của các đoàn thể được quan tâm thực hiện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động hăng say công tác, tập trung nghiên cứu khoa học.

fvrwbhrh.JPG
Báo cáo viên Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh 
triển khai, quán triệt các nội dung Nghị quyết Hội nghị lần thứ VIII Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII).

Trong 6 tháng cuối năm, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ giáo dục chính trị, tư tưởng; kiểm tra, giám sát; Tập trung lãnh đạo xây dựng chủ trương, nhiệm vụ và biện pháp xây dựng đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên, nhất là việc phát hiện và đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong cơ quan. Chấp hành các quy định về bảo vệ chính trị nội bộ. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; Làm tốt công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên…

T.Cảnh

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
 

THÔNG BÁO

 
 

Thủ tục hành chính

 
 

Hình ảnh hoạt động

 
Video clip
  • Ứng dụng công nghệ đèn LED trong sản xuất đạt hiệu quả cao
  • Đoàn xúc tiến đầu tư tại Đài Loan làm việc với Công ty Công nghệ sinh học Vạn Bảo Lộc
  • Đồng Nai là tỉnh đầu tiên được đo hàm lượng vàng
  • Công bố chỉ dẫn địa lý cho chôm chôm Long Khánh
  • Hội thảo nhân rộng mô hình ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
  • Hội nghị cán bộ công chức và triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2015
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 2
  • Vũ điệu đen tối "đồng hồ xăng" phần 1
  • Nhiều trạm xăng dầu sử dụng công nghệ cao gắn chíp qua mắt người tiêu dùng và các cơ quan chức năng
  • Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Okayama (Nhật Bản)

  • Hình ảnh liên kết
    Liên kết website trong tỉnh
    Liên kết website các tỉnh
    Lượt truy cập